✅VnReview – Speedtest/Đọ hiệu năng iPhone X & Samsung Galaxy S9+: iPhone có còn là số 1?




⭐️ Liệu iPhone X có bỏ xa Galaxy S9+ về mặt hiệu năng giống như những chiếc iPhone thế hệ trước đã từng làm được so với những điện thoại Galaxy cùng thời?
⭐️ Xem thêm bài viết chi tiết Đọ hiệu năng Galaxy S9+ và iPhone X:
http://vnreview.vn/danh-gia-chi-tiet-di-dong/-/view_content/content/2434050/do-hieu-nang-galaxy-s9-va-iphone-x-iphone-co-con-la-so-1
⭐️ Thông tin liên quan / More information:
☛ Website:…

Have any Question or Comment?

22 comments on “✅VnReview – Speedtest/Đọ hiệu năng iPhone X & Samsung Galaxy S9+: iPhone có còn là số 1?

Cho xin link ảnh nền điện thoại ad

Reply

Ad dìm hàng ss rồi

Reply

Máy ss aotutu bị sai 24000 mới đúng

Reply

màu S9 xấu thế nhể , bị ám đục màu trắng . Dìm S9 quá

Reply

Đa nhiệm để làm gì? Ko cần thiết cho lắm. Load nhanh là đc.

Reply

Galaxy s9+ theme gì kia thấy khác máy mình

Reply

Lúc bấm vào màn chơi ông review bấm ip trc mà vẫn kêu ip win quỳ

Reply

Thằng ad có óc không nhỉ 3g ram với 6g ram thì biết da nhiem roi

Reply

Iphone X đã ăn gian Vnreview đang ưu ái cho iphoneX Để Widget trên Samsung thì chả chậm hơn à … Hiệu năng này là bịp ng dùng á . Antutu S9 + chấm chục lần toàn trên 240000 mà vào đây có 217000 thì hơi sai !

Reply

Mình góp ý là phần test fps trong game thì mấy game này nhẹ quá rồi, nên test các game khác nặng hơn, hoặc cùng game này nhưng test các map khác nặng hơn, ví dụ như war40k freeblade map đầu quái ít nên rất nhẹ, mấy map sau cùng có mấy cánh cổng không gian quái rất nhiều nặng hơn hẳn, mình dùng note 5 nhiều khi dc có 10fps
Thử test modern combat 6, asphalt 9, pubg mobile xem thử

Reply

Sao s9 màn hình tối vậy

Reply

Mỗi kênh cho kq khác nhau

Reply

S9+ này đang sử dụng exynos 9810 mà.
Lấy con chip rồng 845 so sánh với nó thì mới đúng chứ

Reply

tất cả các kênh đều cho kết quả s9+ hơn, thế éo nào mỗi thằng này cho IP ăn đứt thế, =))

Reply

Góp ý với vnreview là: mở app cho s9+ ở màn hình chờ sẽ bị load chậm hơn ( app là widget). Như vậy là không công bằng cho s9+. Đề nghị test lại ở màn hình ứng dụng đi.

Reply

Muốn test máy hiệu năng thì chọn máy google với iPhone. Chứ chọn máy này làm gì. Một bên chạy iOS. Một bên chạy endroi gốc so sánh.

Reply

Mỗi kênh cho ra 1 kết quả nhể :)))))))

Reply