So sánh Galaxy Note 9 với iPhone X iOS 12: bất ngờ với 3GB Ram




Tham khảo iPhone X #Giá_RẺ_NHẤT: https://hoanghamobile.com/iphone-x-c2282.html?utm_source=ytVV&utm_medium=social&utm_term=&utm_content=ads&utm_campaign=ytads_iPhoneX

Đặt mua Galaxy Note 9: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html?utm_source=ytVV&utm_medium=&utm_term=&utm_content=ads&utm_campaign=ytads_G%E1%BA%A1chNote9

2 mẫu flagship khủng nhất thời điểm hiện tại đến từ 2 ông lớn Samsung và Apple nếu đặt lên bàn cân so sánh hiệu…

Have any Question or Comment?

29 comments on “So sánh Galaxy Note 9 với iPhone X iOS 12: bất ngờ với 3GB Ram

Gấp đôi Ram ấy. 👎🏻👎🏻👎🏻👎🏻

Reply

Temple run ?? Khá là tương đồng ?? Vc

Reply

Note 9 ra để làm việc không phải chơi game

Reply

1 con ra đời đc 1 năm vs 1 con vưa ra mắt , mà hiệu năng con nhỉnh hơn con vưa ra mắt thi nên xem lại

Reply

Mua note9 mà chơi game thì sai lầm vs con chip exynos . vs cấu hình như note8 2xxxx củ ma chơi pubg giật cong đích.

Reply

Không být khi nào mới có thể mua

Reply

bạn có thể làm bài đánh giá về Doogee BL1200 pro được ko . mình rất muốn biết máy đó như thế nào và giá cả ra sao .

Reply

Nào mà Android mới bỏ được cái chuyển cảnh đen thui khi kích vào app, nó khự khự! Samfan

Reply

Ios 12 hình như vẫn còn beta mà sao ko đợi 1 tháng nữa là có offical version rồi

Reply

Đc cái mua note 9 đc quà tặng khủng chứ mua iphone éo đc j mấy

Reply

Tôi chỉ cần logo táo thôi. Tiền và công dụng chẳng cần.

Reply

Quả nhạc Intro chất vl =]]]]]

Reply

Chip 2018 = chip 2017. Hay lắm ss

Reply

Mình rât thích cuoc chien tr giua ip vs ss. Va thick cai kêt quả cuoi cung la sung thắng. Hihi du no co thua thì cung vân chon sung.

Reply

7plus 11.3 atutu 167k lên 11.4 atutu dx 190k :)))

Reply

Ios 12 chính thức mà ra có thể cục diện sẽ thay đổi đấy
Hóng ❤️

Reply

mấy con X nhìn giật hơn con note hay sao á.

Reply

3gb ram vs với 6gb ram sam sung mãi là sam sung mà thôi 🤣

Reply

tinh hoàn của anh tú đội với vinh trần ai to hơn ạ !!!

Reply

một cái mới ra nóng hổi .1 cái một năm rồi.so sánh vậy có khập kiểng lắm ko add

Reply

ip mà không có tai thỏ, pin tầm 4k trở lên, 2 sim, khe thẻ nhớ , ram 4G trở lên là vô đối thật.

Reply

Iphone 7 pubg minh ko hề bi load lai nhe

Reply

Ẽcynox chơi game chán lắm nha ae :)))

Reply

Anh Vinh ơi !!!
Làm clip test game trên HONOR PLAY giúp em…
(Đánh giá hiệu năng, thời lượng pin, nhiệt độ máy khi chơi game trong thời gian dài)
Em xin cám ơn ạ !!!

Reply